Considerations To Know About Lightstar

Wiki Article

• Giao thức điều khiển CANopen và chứ năng PLC giúp C2000 plus điều khiển đồng bộ và trao đổi dữ liệu nhanh

Với ứng dụng đặc biệt và có khá nhiều thông số phức tạp, việc lựa chọn cảm biến rung phù hợp cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng tùy từng trường hợp riêng.

Thiết bị được quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam cấp quyết định phê duyệt mẫu thiết bị đo theo quy định.

Thiết kế đơn giản, tinh tế và bền bỉ thừa hưởng công nghệ truyền động ưu việt của hãng

Việc thiết lập kết nối giữa mô-đun cảm biến khí và bộ vi điều khiển đòi hỏi phải sử dụng các giao thức cụ thể.

Trong bài viết này, SciEco cung cấp nội dung về các vấn đề liên quan đến việc ước tính mối quan hệ giữa hai hoặc nhiều chuỗi thời gian không dừng với nghiệm đơn vị và đề cập đến các kỹ thuật kinh tế lượng thích hợp được sử dụng trong phân tích hồi quy với các biến không dừng.

Độ không đảm bảo đo của cầu so UB2 được tính bằng độ không đảm bảo được công bố trong giấy chứng nhận hiệu chuẩn của cầu so chia cho k=2

Các IUT có dung lượng thứ cấp nhỏ hơn 1V-A chỉ cần xác định sai số ở mức one hundred% tải danh định.

• Đặc biệt MH300 có Chức năng kiểm soát độ căng tích hợp để đảm bảo độ căng không đổi trong các ứng here dụng cần điều khiển chính xác lực căng.

• Tích hợp chức năng PLC với dung lượng 10k techniques giúp linh hoạt điều khiển và dễ dàng điều khiển phân tán, độc lập thông qua các mạng kết nối

Phương pháp đo lường là so sánh trực tiếp IUT với STD bằng cầu xoay so chiều kiểu vi sai.

Những hạt vật chất này phản xạ sóng lan truyền đến bộ thu với một tần số f2. Sai lêch giữa tần số phát ra và tần số thu về của sóng cao tần được dùng để đo vận tốc dòng chảy. Bởi vì loại cảm biến lưu lượng siêu âm này yêu cầu hiệu quả phản xạ của hạt vật chất trong chất lỏng, nên nó không làm việc được với các chất lỏng một pha, tinh khiết.

Độ nhạy là một trong những thông số quan trọng nhất đối với cảm biến rung. Nó thể Helloện chuyển đổi giữa độ rung và điện áp tại tần số đang được tham chiếu (ví dụ như 160 Hz). Độ nhạy có đơn vị là mV/G. Nếu độ nhạy của cảm biến rung thông thường là one hundred mV/G và bạn đang đo tín Helloệu ten G thì sẽ cần 1000 mV hoặc 1 V dòng điện đầu ra.

Mô tả sản phẩm Hỗ trợ kỹ thuật Thông số kỹ thuật biến tần Delta VFD-C2000

Report this wiki page